Finding New and Creative Ways to Make and Save Money Every Day

Tuesday, November 15, 2011

Places that buy photos

I'm looking into selling online photos. I live in a beautiful spot of country and I'm hoping to rack up a bit of money with this technique. One website I plan on looking into is http://www.shutterstock.com/. I'll let you all know if it ends up being a lucrative experience or not.

15 comments:

  1. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tìm việc marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Để gia tăng cơ hội trúng tuyển bạn xem ngay các mẫu cv xin việc cho sinh viên mới ra trường mà nhà tuyển dụng nào cũng phải gật đầu khi mới xem lần đầu tiên.

    ReplyDelete
  2. Cover letter là gì? Cover letter hay còn gọi là Motivation letter, được hiểu là thư xin việc/thư ứng tuyển, là thư bạn gửi đến nhà tuyển dụng để giới thiệu bản thân một cách sơ bộ nhất. Không chỉ là một lá thư đơn thuần, Cover letter sẽ được gửi kèm với CV. Nếu như CV trình bày đầy đủ tất cả quá trình học tập, làm việc trước đây của bạn thì Cover letter là nơi để làm nổi bật lên các điểm mạnh bản thân liên quan tới các công việc; đồng thời thể hiện niềm đam mê và nguyện vọng được cống hiến cho công ty.

    Chất lượng của Cover letter là yếu tố khiến nhà tuyển dụng cân nhắc có nên tiếp tục xem mẫu CV xin việc đơn giản của bạn hay không. Từ đó, sẽ giúp nhà tuyển dụng xác định và tìm ra những ứng viên phù hợp với vị trí việc làm nhanh mà họ đang cần để phỏng vấn xin việc.

    ReplyDelete
  3. Việc nhân viên kế toán tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cách tạo cv ấn tượng. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  4. Trong cách viết mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh với phần kinh nghiệm công việc, nếu bạn chỉ liệt kê không ra các vị trí đã từng làm thì bản CV của bạn trông sẽ không khác gì một thông tin mô tả công việc nhàm chán. Thay vì nói quá dài dòng, hãy chỉ ra cho nhà tuyển dụng thấy rằng mình đã học được gì từ những công việc trong quá khứ mà bạn đã từng làm, những bài học đó liệu có thể giúp ứng gì cho công việc sắp tới mà bạn rất có thể sẽ ứng tuyển được hay không.

    Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các từ vựng mang tính chất chuyên ngành, gắn liền với các ưu điểm của riêng mình. Ví dụ như: Providing quality services (cung cấp các dịch vụ có chất lượng), dealing effective with multiple complaints from client (giải quyết hiệu quả nhiều lời khiếu nại từ khách hàng)…. Những cụm từ như thế này mới là điều mà các nhà tuyển dụng muốn chú ý đến từ ứng viên.

    Một số từ vựng thường dùng để mô tả kinh nghiệm làm việc:

    Respondsibility for sth: chịu trách nhiệm cho vấn đề gì
    In charge of: người quản lý của một dự án, công việc nào đó
    Supervising sth: giám sát một công đoạn nào đó trong công việc
    Deadline: thời hạn phải nộp sản phẩm cuối
    Take over: đảm nhận, tiếp nhận một công việc nào đó

    ReplyDelete
  5. Thực tế, sinh viên mới ra trường chưa hề có kinh nghiệm thì biết viết những gì vào bản cv xin việc sale? Bởi không phải ai mới tốt nghiệp cũng may mắn có cơ hội làm việc tại các công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, sẽ không dễ dàng gì để có thể trình bày một bản CV ấn tượng khi mới bắt đầu đi xin việc. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc không có cách giải quyết ổn thỏa.

    ReplyDelete
  6. Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, TPBank mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Tương lai nghề nghiệp vững chắc; các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện; môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều TPBank mong muốn mang đến cho toàn cán bộ nhân viên.

    tienphongbank tuyển dụng luôn chào đón các bạn ứng viên, những người muốn đến với chúng tôi bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Đến với TPBank, chúng tôi sẽ tạo cho bạn những cơ hội và thử thách để bạn tự khẳng định mình bằng chính tài năng của bạn.

    ReplyDelete
  7. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên trang tuyen dung mien phi đang tuyển ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ReplyDelete
  8. VNG Fresher là chương trình được VNG tuyển dụng dành cho các bạn sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp. Với VNG Fresher, các bạn sinh viên được doanh nghiệp đào tạo nhằm phát huy tối đa các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, trở thành những tài năng trẻ, năng động, cầu thị, từng bước trở thành chuyên viên cao cấp của VNG.

    Với mục đích tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tài năng được thi tuyển và làm việc tại VNG, doanh nghiệp xây dựng chương trình VNG Fresher với thời gian chương trình linh hoạt và thuận lợi cho việc học tập của các đối tượng tham gia.

    ReplyDelete
  9. Xem tu vi 12 con giap cho chung ta cai nhin tong quan ve tai van, su nghiep, suc khoe, tinh cam hom nay, ngay mai cua moi ca nhan. Hi vong day se la nguon thong tin tham khao huu ich de ban chuan bi that tot cho moi du dinh trong tuong lai.

    ReplyDelete
  10. Hiện nay có các trang việc làm nhanh và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

    - Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

    - Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

    - Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần tạo cv của mình để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  11. REVIEW TRUYỆN BÁCH LUYỆN THÀNH THẦN
    Tên truyện: Bách Luyện Thành Thần
    Tác giả: Ân Tứ Giải Thoát
    Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn, Tiên Hiệp
    Nguồn: Truyện YY, truyenhoangdung.xyz
    Trạng thái: Đang ra

    “La Chinh”, chàng trai có xuất thân trong một gia đình có gia cảnh khủng bố, nhưng La Chinh lại đang gặp phải một kiếp nạn lớn.
    Thấy thế mà phụ thân của hắn đã hợp tác cùng với hai Thánh Nhân đào tạo hắn ngay từ thuở bé.

    +Và bí mật này một ai biết đến, ngay cả bản thân La Chinh cũng không hề hay biết…
    Tình tiết làm cho câu truyện, trở nên thú vị là ở truyện là có rất nhiều nhân vật nữ xinh đẹp và tình tiết truyện lôi cuốn…

    Đọc truyện full online hay và mới nhất TruyenTR liên tục cập nhật truyện full, nhiều thể loại truyện chữ Top Rank được đánh giá cao từ nhiều nguồn khác nhau

    ReplyDelete
  12. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng việc làm để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và topcv của mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  13. Mời bạn đọc truyện ngôn tình , của tác giả Hoàng Nhã Thần Hi Chào Buổi Sáng: Ông Xã Cool Ngầu full rất hấp dẫn và lôi cuốn. Là một truyện được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện chữ online. Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Ngôn Tình này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.
    Cô cảnh sát giản dị Cố Niệm một ngày nọ vì truy đuổi một tên tội phạm mà vô tình chạm mặt với anh chàng tổng giám đốc mặt lạnh Sở Chiêu Dương. Trong mắt anh, những biểu hiện của cô rõ ràng cho thấy cô đã say mê anh một cách đắm đuối. Cũng chính vì sự hiểu lầm này lại dẫn đến sự hiểu lầm khác, giữa hai người bắt đầu phát sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười.
    Là một cô gái đơn thuần trong trẻo, Cố Niệm luôn yêu quý và tự hào về nghề cảnh sát vì cô muốn noi theo tấm gương người cha cảnh sát đã hi sinh của mình, bất chấp sự phản đối của mẹ.
    Sở Chiêu Dương từ nhỏ đã bị dính vào một vụ bắt cóc, những cơn ác mộng cứ trở về đeo bám anh. Từ đó sự trầm lắng, ít nói cũng dần dần trở thành thói quen. Thế nhưng, Cố Niệm là một ngoại lệ, anh đã mở lòng hơn từ khi gặp được cô.
    Dĩ nhiên, định mệnh không dễ dàng vun đắp cho họ như vậy. Sự xuất hiện của nhân vật phụ Ngôn Sơ Vi, Trì Dĩ Hằng tưởng chừng là để ngăn cách bọn họ nhưng thực chất lại là cái cớ để Cố Niệm và Sở Chiêu Dương đến gần với nhau hơn, hiểu rõ tình cảm của chính mình hơn.
    Gia đình Sở Chiêu Dương chuyên nghiên cứu y học. Lần này công ty của anh bị một thế lực đen tối nhằm vào. Cố Niệm là thành viên của đội hình sự, cô nhận nhiệm vụ đến bảo vệ anh. Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người sống chung trong một mái nhà?

    ReplyDelete
  14. Bạn là một sinh viên chuyên ngành kế toán vừa mới ra trường và chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế? Vậy phải thế nào khi các doanh nghiệp tuyển kế toán mới ra trường. Dĩ nhiên, bạn không thể thiếu kinh nghiệm đi tìm việc làm.

    Tìm việc làm kế toán hay bất cứ ngành nghề nào cũng không phải chuyện dễ dàng nhưng bạn đừng vì thế mà lo lắng. Điều quan trọng hơn hết là học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như những yêu cầu cơ bản khác đối với nghề kế toán. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn.

    ReplyDelete
  15. Giới thiệu truyện xuyên không cuốn hút Kế Hoạch Hoàn Lương Naraku của Eiko Ngốc Tử:
    Bên trong rừng cây, một đàn chim đột ngột bay đi , tiểu cô nương lảo đảo té ngã trên mặt đất, nàng hôm nay từ rất sớm đã vâng lời tỷ tỷ lên núi hái thuốc, đang chuẩn bị đi về thì đột nhiên trước mặt xuất hiện một nữ nhân tóc rối tung, toàn thân vận y phục đen . Kaede không nhìn lầm, đây chắc chắn là Hắc Vu nữ Tsubaki mà tỷ tỷ của nàng đã từng nhắc tới.
    Tsubaki lau khô vết máu bên khoé môi, ánh mắt xinh đẹp đầy cừu hận nhìn về phía Kaede , thí thần xà Shikigami ở trên vai nàng ta thè cái lưỡi dài đỏ như máu khiến Kaede vô cùng sợ hãi , sợ tới mức rổ dược thảo trên tay cũng bị rơi luôn xuống đất, trên mặt toát ra mồ hôi lạnh, nhưng đôi mắt trong trẻo cũng có chút lo lắng nhìn vết máu bên miệng của Tsubaki. Tỷ tỷ có nói qua , gặp người bị thương thì nhất định phải cứu chữa, mặc kệ người đó là ai !

    ReplyDelete